Giảm cân sau sinh với máy chạy bộ tại nhà

Việc giảm cân sau khi sinh nở là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Trong quá trình mang bầu chị em thường được bổ sung khá nhiều chất vì thế cơ thể sẽ tích tụ lại một lượng mỡ dư thừa. Sau khi khi thân hình của bạn sẽ trở nên xồ xề, chính vì vậy việc giảm cân sẽ giúp cho bạn nhanh lấy lại vóc dáng như thời còn trẻ.

Một phương pháp tập luyện hiệu quả giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng chính là sử dụng máy chạy bộ điện đa năng. Đây là một sản phẩm đã được các nhà nghiên cứu cho ra đời giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể nhất là vùng eo, hông và đùi.







Để giúp bạn có được những bài tập luyện hiệu quả nhanh chóng cần chú ý một số điểm sau:


Vị trí đặt máy tập chạy bộ cần thông thoáng, không ẩm ướt bởi nếu bạn đặt máy chạy bộ ở những vị trí này sẽ nhanh khiến cho thiết bị của bạn bị hỏng ngoài ra trong quá trình tập luyện sẽ gây lên một cảm giác khó chịu bởi không khí không được trong lành.

Bạn cũng không nên đặt quá nhiều đồ vật xung quanh khu vực đặt máy chạy tránh việc xảy ra những tai nạn không đáng có. Ngoài ra bạn cũng không được đặt máy chạy bộ ngoài trời dễ làm giảm độ bền của máy.

Một đôi giày phù hợp cùng bộ trang phục không quá chật sẽ giúp bạn luyện tập dễ dàng hơn. Trước khi tập luyện cũng cần phải khởi động tránh trường hợp bị chuột rút trong quá trình chạy bộ.


Luyện tập và ăn uống phù hợp


Thời điểm luyện tập phù hợp nhất chính là buổi sáng và buổi chiều. Buổi sáng là lúc không khí trong lành mà mát mẻ nhất. Nếu bạn tập thời gian này hiệu quả luyện tập sẽ cao hơn so với các mốc thời gian khác trong ngày.

Mỗi ngày bạn cần dành cho mình 15-30p luyện tập để đem lại hiệu quả cao. Ban đầu chị em phụ nữ nên luyện tập với cường độ thấp cho quen sau đó với tăng dần cường độ nên để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Không nên ăn quá nhiều các thực phẩm giàu chất béo thay vào đó ăn các thực phẩm như rau xanh, thịt lạc,chất xơ giúp cơ thể giảm cân nhanh hơn.

Hiện nay các máy chạy bộ đa năng đều tích hợp thêm các chức năng như massage, gập bụng, xoay eo giúp bạn có được một thân hình thon gọn nhất.   

Hãy nhanh tay mua sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127           

Đăng nhận xét