Giảm cân nhanh chóng nhờ sử dụng máy chạy bộ đa năng

Tình trạng béo phì hiện nay đang là một trong những mối lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế Tech FitNess đã cho ra đời một số dòng máy tập chạy bộ đa năng giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Một chiếc máy chạy bộ không chỉ giúp bạn giảm cân mà nó còn đem lại cho bạn một thân hình đẹp đẽ, thon gọn chỉ với một số bài tập hiệu quả. Vì vậy để giúp bạn tập luyện hiệu quả hãy cùng mình tham khảo một số cách luyện tập cùng máy chạy bộ sao cho đạt hiệu quả nhất nhé !

Trước tiên để tránh cơ thể của bạn vận động một cách quá đột ngột thì bạn cần phải khởi động ít nhất 5 phút giúp cơ thể nóng dần lên. Điều này sẽ giúp cho bạn luyện tập từ 30-60 phút với tốc độ tù 3-6km/h khi khởi động.







Hãy hít thật sâu trong quá trình chạy bộ, điều này sẽ giúp bạn thích ứng với các bài tập và chương trình luyện tập để đạt hiệu quả một cách cao nhất.

Thay đổi tốc độ


Để đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể một cách nhanh chóng thì việc tăng dần tốc độ trong khi luyện tập sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo mỡ thừa nhanh hơn. Trên màn hình máy chạy bộ sẽ hiển thị tốc độ chạy, nhịp tim giúp bạn kiểm soát được quá trình luyện tập của mình.

Ngoài ra bạn có thể chạy bộ hoặc đi bộ với độ dốc tùy tích trên máy tập bộ. Theo nghiên cứu thế giới khi bạn tập luyện với một độ dốc nhất định thì lượng mỡ thừa ở hông và bắp đùi sẽ được tiêu hao một cách triệt để đồng thời giữ nhịp tim của bạn trong vùng đốt chất béo.


Hạ tốc độ khi ngừng tập


Trước khi dừng bạn nên điều chỉnh lại tốc độ mình đang chạy , nếu bạn đang chạy ở độ dốc nhất định thì nên đưa về trạng thái cân bằng ,giảm tốc độ dần trong vòng 5-10 phút giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và giảm các chấn thương không đáng có trong quá trình luyện tập. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-30 phút sẽ giảm cân một cách nhanh chóng nhất.

Để mua máy chạy bộ chính hãng giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127


Đăng nhận xét