Hướng dẫn lắp đặt máy chạy bộ điện tại nhà dễ dàng

Việc sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ điện với mức thu nhập như hiện nay là điều hoàn toàn dễ dàng. Hầu hết mọi gia đình đều sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ giúp cả gia đình đều có thể rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất bất cứ khi nào có thời gian. Tuy nhiên nếu như bạn muốn tự tay lắp đặt chiếc máy chạy bộ thì dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tự lắp đặt một chiếc máy tập hoàn toàn dễ dàng.

Lắp đặt máy tập chạy bộ điện tại nhà


Trước tiên bạn cần phải di chuyển máy chạy bộ điện đến một không gian thoáng mát không có bất cứ đồ dùng nào xung quanh.

Cắt bỏ dây đai của kiện hàng, mở hộp tháo bỏ túi bóng cũng nhu sách hướng dẫn sử dụng sang 1 bên. Di chuyển máy chạy bộ ra ngoài để có thể dễ dàng lắp đặt.

Bạn cần phải có 2 người để nhấc toàn bộ máy chạy bộ ra khỏi thùng và đặt chúng trên một mặt phẳng cố định.


Thông thường máy chạy bộ sẽ có 3 phần chính: Màn hình điều khiển, thảm chạy và khung đỡ vịn. Vì vậy bạn lắp đặt khá dễ dàng khi lắp ghép 3 bộ phần này với nhau.

Bạn cầm xem hướng dẫn để phân các loại ốc vít và chi tiết cách lắp đặt sao cho đúng cách . Đa phần băng tải và động cơ thường đươc các nhà sản xuất lắp ráp từ đầu vì vậy bạn chỉ cần đấu nối các bộ phận khác vào là được.

Để lắp khung máy chắc chắn bạn cần dựng khung máy trở nên thẳng đứng sao cho đúng chiều. Thông thường khung máy bên phải sẽ có giắc nối để bạn có thể kết nối với các bộ phận khác như màn hình điều khiển, mô tơ.



Bạn lắp bảng điều khiển, đồng hồ đo nhịp tim thông qua các giắc nối. Sau đó bạn bắt đầu bắt vít để cố định khung máy một cách chắc chắn.

Bạn cũng cần phải đảm bảo chắc chắn các bộ phần của máy đã được lắp ráp một cách chính xác vì nếu không sau khi bạn bắt vít các bộ phận có thể sẽ không khớp với nhau, khi hoạt động dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Sau khi lắp xong bạn cần kiểm tra lại toàn bộ máy chạy xem có hoạt động không bằng cách sử dụng phím bấm điều khiển trên bảng mạch để kiểm tra như tốc độ, nghe nhac, loa, động cơ…


Với những máy có thể chỉnh được độ dốc bạn cũng cần kiểm tra xem máy có hoạt động tốt không.
Trên đây là những bước giúp bạn hoàn toàn có thể tự lắp một chiếc máy chạy bộ tại nhà mà không cần đến các kỹ thuật viên.

Để tư vấn và hỗ trợ khi bạn gặp sự cố về máy chạy bộ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vẫn hỗ trợ 1 cách tốt nhất.
Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127


Đăng nhận xét