Lợi ích của việc thay đổi độ dốc trên máy chạy bộ

Hiện nay hầu hết các dòng máy chạy bộ đều có chức năng tạo độ dốc nhất định giúp cho việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn. Tuy nhiên ít ai có thể biết rằng lợi ích của việc thay đổi độ dốc trên máy chạy bộ có tác dụng gì và tại sao chúng ta nên thay đổi độ dốc trong quá trình luyện tập của mình. Tài Phát Sport xin đưa ra một số lợi ích mà việc thay đổi độ dốc của máy tập chạy bộ mang lại.

Lợi ích khi thay đổi độ dốc


Việc thay đổi độ dốc sẽ giúp bạn không bị nhàm chán trong quá trình luyện tập. Ngoài ra nó giúp bạn có những bài tập như leo dốc. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện thể lực cũng như có được các bài tập luyện tốt nhất giúp tiêu hao lượng kalo một cách hiệu quả.



Hiện nay có một số máy chạy bộ đa năng có thể thay đổi được độ dốc băng tải khi chạy bộ. Ngoài ra với những chiếc máy chạy bộ này bạn có thể vừa luyện tập vừa nghe nhạc giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình luyện tập của mình.



Khi luyện tập với một độ dốc nhất định bạn sẽ tiêu hao lượng kalo nhiều hơn so với chạy ở chế độ bằng phẳng.

Với những nghiên cứu mới nhất khi chạy ở độ dốc 9%  thì bắp chân của đã đã hoạt động lên tới 175% và cơ bắp tay hoạt động tới 635% , cơ mông hoạt động nhiều hơn 345% so với khi chạy ở chế độ bằng phẳng. Vì thế với những người muốn giảm cân thì việc mua sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ đa năng như này khá hiệu quả.

Bạn có thể thay đổi độ dốc chỉ với 1 phím bấm thao tác trên màn hình giúp bạn kiểm soát được quá trình luyện tập của mình.

Để sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ hiệu quả nhất hãy liên hệ với hệ thống Showroom Tài Phát Sport trên khắp toàn quốc để hưởng những khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127    
            

Đăng nhận xét