Giảm mỡ bụng hiệu quả khi sử dụng máy chạy bộ đa năng

Hiện nay tình trạng béo phì đối với chị em phụ nữ đang là một dấu hiệu báo động. Vì thế đối với chị em phụ nữ việc giảm mỡ bụng như thế nào đạt hiệu quả chính là điều mà rất nhiều người quan tâm.
Hiện nay có rất nhiều thiết bị giúp chị em giảm mỡ bụng điển hình như máy tập chạy bộ Tech Fitness. Đây là dòng máy chạy bộ đa năng giúp bạn có được những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất khi tập luyện.


Các bài tập đi bộ hay chạy bộ cùng máy tập Tech Fitness đều đem lại hiệu quả cao , ngoài ra những tính năng bổ sung khác sẽ giúp bạn có được một thân hình săn chắc khỏe mạnh. Một số tính năng được tích hợp trong dòng máy này như tính năng gập bụng, xoay eo, tạ tay, đầu massage. Các bài tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.


Chạy bộ giảm mỡ bụng

Chạy bộ trên máy chạy bộ điện đa năng sẽ giúp bạn tiêu hao được một lượng calo lớn , trong quá trình chạy bộ bạn có thể chỉnh được độ dốc của thảm chạy giúp vùng bụng được hoạt động liên tục. Với các tốc độ phù hợp bạn có thể tăng dần theo từng ngày giúp cơ bụng của bạn hoạt động mạnh hơn.

Một cách khác giúp việc giảm mỡ bụng hiệu quả với máy chạy bộ chính là sử dụng các chương trình tập luyện đã được lập trình sẵn trên máy giúp bạn có được những bài tập hiệu quả nhất. Tuy nhiên để tập luyện với những bài tập này đem lại hiệu quả bạn cần chuẩn bị trước như làm chủ tốc độ chạy với cường điệu khác nhau.


Các bài tập sẽ có tốc độ chạy khác nhau vì thế bạn cần phải tập luyện một cách đều đặn mới đem lại hiệu quả cao được.

Gập bụng

Một số dòng máy Tech Fitness có tích hợp chức năng này giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần xem hướng dẫn tập luyện cơ bụng với chức năng này sẽ có được hiệu quả một cách nhanh chóng nhất.

Khi luyện tập với máy chạy bộ , bạn cần nằm ngửa trên thảm chạy , chân đặt vào thanh gập bụng được tích hợp sẵn trên máy chạy bộ gập bụng theo những động tác được hướng dẫn để có được một bài tập hiệu quả.

Massage giảm mỡ bụng

Tính năng này cũng giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Trên máy chạy bộ có tích hợp đầu rung massage giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đầu massage này cho các bộ phận khác trên cơ thể như bắp tay, vai , đùi để có được một cơ thể săn chắc nhất.




Với nhiều tiện ích mà một chiếc máy chạy bộ đa năng này đem lại sẽ giúp cho bạn có được một thân hình khỏe mạnh và đẹp nhất. Tài Phát Sport chuyên cung cấp các dòng máy chạy bộ chính hãng giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo tại đây để lựa chọn cho mình một chiếc máy tập hiệu quả.

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127

Đăng nhận xét