Máy chạy bộ điện có an toàn cho người sử dụng

Máy chạy bộ điện là một trong những sản phẩm giúp bạn có được một thể lực tốt, ngoài ra nó còn giúp những người béo phì giảm cân một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cũng khá nhiều thắc mắc liệu máy chạy bộ điện sử dụng có an toàn cho người tập ? Tài Phát Sport sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tập chạy bộ điện việc đầu tiên mình có thể khẳng định máy chạy bộ không hề gây nguy hiểm cho người sử dụng. Phù hợp với tất cả các lứa tuổi.
Các dòng máy chạy bộ hiện nay đều có những tính năng giúp cho người sử dụng luôn được an toàn. 
Tốc độ tối đa cho phép bạn có thể chạy là 16km/h, bạn có thể điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp nhất với các bài luyện tập của mình.


Thảm chạy được thiết kế chống trơn, trượt giúp bạn tập luyện một cách tốt nhất. Bạn cũng không phải lo lắng khi chạy ở một tốc độ cao. Ngoài ra trên bảng điều khiển máy chạy bộ điện có có nút dừng khẩn cấp khi bạn cần. Chỉ cần 1 thao tác bấm đơn giản chiếc máy chạy bộ của bạn sẽ dừng lại ngay lập tức.

Đối với người già hoặc trẻ nhỏ nếu sử dụng chỉ nên để tốc độ ở mức 1-3km/h là phù hợp với sức khỏe cũng như thể trạng.

Máy còn được thiết kế một khóa từ an toàn , bạn có thể gắn vào quần áo khi chạy, nếu chẳng may bạn bị ngã khóa từ này sẽ lập tức dựng mọi hoạt động giúp bạn an toàn.


Hệ thống dây dẫn cũng như chuyển động được thiết kế một cách gọn gàng, vì thế với những sự cố rò rỉ điện khi luyện tập hầu như không bao giờ xảy ra.

Trên đây chính là những lý do có thể nói máy chạy bộ luôn an toàn dành cho người sử dụng. Để sở hữu một sản phẩm máy chạy bộ chất lượng nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vẫn hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127           

Đăng nhận xét