Tìm hiểu các loại động cơ máy chạy bộ điện hiện nay

Hiện nay máy chạy bộ điện đang là thiết bị tập thể dục được khá nhiều người quan tâm. Nó vừa giúp cho bạn có được một sức khỏe tốt nhờ kết hợp các bài tập chạy. Tuy nhiên để giúp cho khách hàng lựa chọn được chiếc máy tập bộ tốt nhất, phù hợp với giá tiền và tiết kiệm điện năng thì khách hàng cần phải tìm hiểu các loại động cơ mà máy tập chạy bộ điện hiện nay đang dùng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại động cơ sử dụng đó là AC và DC. Động cơ DC thường được sử dụng cho những dòng máy chạy bộ cũ trước kia bởi nó là động cơ 1 chiều . Còn hiện nay các máy chạy bộ thường sử dụng động cơ DC bởi nó đem lại công suất hoạt động mạnh mẽ hơn.



Với những dòng cũ dùng động cơ DC thường tải trọng thấp khó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy động cơ AC ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


Mọi người có thể chạy xuôi hoặc ngược hay đảo chiều chỉ với một phím bấm đơn giản , vì vậy nó được nhiều người sử dụng hơn so với DC.

Nếu bạn đang có ý định mở một phòng tập gym thì các loại máy chạy bộ điện với động cơ AC như hiện nay đáp ứng được các nhu cầu tập luyện. Trọng tải khi chạy có thể chịu được trọng lượng lên tới 150kg. Vì vậy những người quá khổ muốn giảm béo là điều hoàn toàn dễ dàng.

Độ bền của động cơ AC đem lại hiệu quả cao, chính vì thế mà các hãng sản xuất hiện nay đều có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 6 năm cho máy chạy bộ điện.


Ngoài ra động cơ AC còn được chia ra làm nhiều loại có công suất khác nhau. Thông thường các máy chạy bộ có công suất từ 1,5- 5HP tùy theo nhu cầu sử dụng .

Có một số cửa hàng hiện nay cung cấp các dòng máy chạy bộ điện uy tín như Tài Phát Sport. Đây là một trong những đại lý lớn nhất tại Việt Nam chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy chạy bộ từ nước ngoài phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với chế độ bảo hành dài hạn mà không có một cửa hàng nào bảo hành như vậy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857

Mobile: 01296 127 127

Đăng nhận xét