Máy chạy bộ đa năng giúp bạn có vòng eo thon gọn

Một vòng eo thon gọn luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay đa phần chị em đều dư thừa lượng mỡ bụng khiến cho thân hình trở lên mập mạp hơn. Chính vì vậy để loại bỏ những lượng mỡ dư thừa này một cách nhanh chóng Tech Fitness đã cho ra đời sản phẩm máy tập chạy bộ điện đa năng giúp chị em phụ nữ có được một vòng eo thon gọn.

Đây là một trong những sản phẩm máy chạy bộ được tích hợp nhiều tính năng tập luyện giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh nhất. Thông thường để tập luyện cơ bụng mọi người thường mua những sản phẩm như máy tập cơ bụng, tạ tay, bàn xoay… để tập cho từng động tác riêng biệt.
Tuy nhiên với máy chạy bộ đa năng này bạn sẽ không còn phải mua quá nhiều thiết bị hỗ trợ tập luyện nữa bởi sản phẩm đã được tích hợp tất cả những tính năng mà bạn mong muốn.


Với nhiều chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, chạy dốc sẽ giúp cho bạn tiêu hao được lượng mỡ bụng một cách nhanh chóng nhất. Sản phẩm được thiết kế một cách chắc chắn  nhờ vào khung sườn bằng thép không gỉ. Tay cầm chống mồ hôi, êm ái giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Thảm chạy được thiết kế chống mài mòn vì thế lỗi lo về độ bền của thảm sẽ không còn là điều bận tâm đối với bạn.

Ngoài ra màn hình được thiết kế 5 inch giúp bạn kiểm soát được toàn bộ quá trình luyện tập của mình. Với những người muốn có được một vòng eo thon gọn nhất thì cần phải tập luyện một cách kiên trì. Máy cũng tích hợp những bài tập với cường độ tập luyện cao giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tuy nhiên để tập luyện được bạn cần chuẩn bị một sức khỏe cũng như một chế độ dinh dưỡng phù hợp.



Ngoài những tính năng trên còn có một số tính năng khác như gập bụng , massage, xoay eo, tạ tay giúp bạn có được một vòng eo săn chắc nhất. Với máy chạy bộ Tech Fitness bạn hoàn toàn có thể loại bỏ từ 200- 300calo mỗi ngày chỉ với 30 phút luyện tập.

Ngoài ra bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong vòng 1 tháng là bạn đã có được một vòng eo thon gọn.

Tập luyện cùng máy chạy bộ đa băng Tech Fitness bạn sẽ có được một cơ thể săn chắc , khỏe mạnh một cách tự nhiên nhất. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm tuyệt vời này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn hộ trợ một cách tốt nhất.

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127


Đăng nhận xét