Sử dụng máy chạy đa năng giúp giảm cân một cách hiệu quả

Hiện nay tình trạng béo phì đang là điều mà rất nhiều người quan tâm. Những phương pháp giảm cân hiệu quả đang được rất nhiều người áp dụng điển hình là phương pháp sử dụng máy tập chạy bộ điện đa năng.

Máy chạy bộ không chỉ giúp bạn tập luyện một cách dễ dàng mà nó còn giúp bạn tiêu thụ lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng mà không gây nguy hiểm gì. Với những chiếc máy chạy bộ đa năng được tích hợp một số tính năng giúp đem lại hiệu quả cao nhất trong khi tập luyện.

Thông thường trước kia để giảm cân các bạn thường chạy bộ ngoài trời, tuy nhiên vào những hôm trời nắng hoặc mưa gió thì việc luyện tập của bạn sẽ bị ảnh hưởng, vì thế máy chạy bộ được thiết kế giống như bạn đang chạy bộ hoặc đi trên đường, bạn cũng phải lo lắng quá trình luyện tập của mình bị gián đoạn vì thời tiết mà vẫn đem lại hiệu quả cao như khi bạn đi bộ ngoài trời.







Một số dòng máy tập chạy bộ hiện nay như Tech Fitness được trang bị khá nhiều tính năng mới giúp bạn nhanh chóng giảm cân . Bạn có thể vừa đi bộ hoặc chạy kết hợp với các bài tập đã được thiết lập sẵn giúp bạn lựa chọn cho mình một bài tập hiệu quả.

Những dòng máy này còn tích hợp chế độ leo dốc giúp bạn có những bài tập đốt cháy calo một cách nhanh nhất.

Để giảm cân hiệu quả đồng nghĩa với việc bạn cần có một chế độ luyện tập thường xuyên thì mới có thể giảm cân nhanh chóng được.

Cường độ luyện tập


Các chuyên gia tư vấn rằng khi bạn dành khoảng 150 phút mỗi tuần để luyện tập với máy chạy bộ điều đó sẽ giúp cho cơ thể bạn tiêu thụ lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Tần suất luyện tập


Thông thường mỗi ngày bạn nên dành 30 phút để tập luyện cùng máy chạy bộ tùy thuộc vào thể trạng cơ thể mà tần suất tập luyện có thể kéo dài hơn.

Theo nghiên cứu mỗi cân năng tương đương với 7100 calo vì thế mỗi ngày bạn cần tiêu thụ khoảng 500 calo như vậy trong khoảng 1 tuần bạn đã giảm được nửa cân.


Vì thế bạn cần có những bài tập phù hợp, đúng cách nhất, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì việc giảm cân là điều hoàn toàn dễ dàng thực hiện được. 

Hà Nội

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I

96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127

Đăng nhận xét