Máy chạy bộ chịu được trọng lượng người tập là bao nhiêu

Hiện nay có khá nhiều loại máy chạy bộ điện đa năng giúp cho bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho mình trong khi luyện tập. Một điều khá quan trọng chính là tải trọng của từng sản phẩm khác nhau, vì vậy khi mua máy tập bạn cũng cần phải chú ý đến điều này.

Giới hạn trong lượng khi tập cùng máy tập chạy bộ điện



Thông thường cân năng của người chỉ dừng ở mức 85kg vì vậy hầu hết các máy tập hiện nay đều có tải trọng lớn hơn như thế, nó sẽ giúp cho quá trình luyện tập của mình được tốt hơn. Với những người muốn giảm cân thì việc lựa chọn những dòng máy có tải trọng lớn sẽ giúp bạn luyện tập dễ dàng không lo sản phẩm gặp trục trặc trong quá trình luyện tập.



Với những người có trọng lượng 120kg vì việc lựa chọn máy chạy bộ điện có thể chịu tải được cũng là điều cần quan tâm. Hiện nay có một số dòng máy chạy bộ điện có công suất từ 1,5HP- 5HP dành cho những người có cân nặng khác nhau. Với những người có trọng lượng lớn tốt nhất nên lựa chọn những dòng máy chạy bộ có công suất lớn tầm 5HP như vậy khi bạn chạy bộ sẽ đem lại hiệu quả hơn.


Ngoài ra việc lựa chọn băng tải cũng là điều khá quan trọng. Với những người to cao thì việc chọn lựa băng tải có độ rộng từ 50 cm trở nên sẽ giúp quá trình chaỵ bộ của bạn hiệu quả và thoải mái. Những người có trọng lượng nhỏ hơn có thể lựa chọn những loại băng tải từ 30-50cm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tất cả những máy chạy bộ điện hiện nay đều có các chức năng đã được cài đặt sẵn. Vì vậy bạn dễ dàng luyện tập với những bài tập đã được lập trình.

Để giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất khi mua máy chạy bộ hãy liên hệ với Tài Phát Sport tại khắp cac Showroom trên cả nước để mua cho mình một chiếc máy tập phù hợp nhất với túi tiền của bạn.

Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857

Mobile: 01296 127 127    

Đăng nhận xét