Máy chạy bộ điện có thực sự tốn điện

Hiện nay đa phần các gia đình đều sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ bởi tính cơ dụng của nó. Bạn sẽ không còn phải lo lắng thời tiết làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của mình. Với máy chạy bộ bạn hoàn toàn chủ động trong việc luyện tập. Tuy nhiên có khá nhiều câu hỏi được đưa ra liệu rằng máy chạy bộ điện có tốn điện trong quá trình sử dụng.

Máy tập chạy bộ điện có thực sự tốn điện như bạn nghĩ ?


Thông thường các dòng máy chạy bộ điện hiện nay sử dụng điện áp 220v để cung cấp cho thiết bị. Với những sản phẩm có công suất 2HP thì điện năng tiêu thụ là 1500w. Điều này hoàn toàn bình thường khi bạn sử dụng máy chạy bộ 30 phút để luyện tập mỗi ngày.







Sự tiêu tốn điện năng này hoàn toàn hợp lý so với nhu cầu sử dụng của mọi người . Nếu bạn sử dụng máy chạy bộ cơ thì điện năng tiêu thụ không chênh lệch nhau là mấy. Trung bình mỗi tuần bạn luyện tập từ 4-5 ngày/ tuần thời gian cho mỗi lần luyện tập lên đến 20-45p.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy chạy bộ điện để rèn luyện sức khỏe mà không lo tốn quá nhiều điện.

Một số lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ điện


Sau mỗi ngày sử dụng bạn cần về sinh lau chùi máy giúp thiết bị của bạn được bền hơn, ngoài ra không sử dụng các loại hóa chất như dầu mỡ dính lên thảm hoặc bộ phận điều khiển của máy.
Tra dầu mỡ cũng như bảo dưỡng theo định kỳ sẽ giúp thiết bị của bạn hoạt động tốt hơn. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn nên rút nguồn điện ra khỏi ổ.

Ổ cắm điện cũng cần riêng biệt không sử dụng chung với các loại thiết bị khác tránh những sự cố ngoài mong muốn.


Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ hiệu quả tiết kiệm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.


Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127

Đăng nhận xét