Máy chạy bộ điện gồm những chức năng cơ bản nào

Hiện nay có khả nhiều loại máy chạy bộ điện được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên có một số máy chạy bộ đa năng được tích hợp khá nhiều chức năng vì vậy nhiều người thường thắc mắc máy chạy bộ điện gồm những chức năng nào cách sử dụng chúng ra sao. Tài Phát Sport sẽ giải đáp giúp các bạn vấn đề này.

Hiện nay có 2 dòng máy tập chạy bộ điện chính là máy chạy bộ điện đa năng và đơn năng. Đối với máy chạy bộ đơn năng thì chỉ có mỗi chức năng đó là chạy bộ. Còn đối với dòng đa năng thì có thêm một số chức năng khác như xoay eo, gập bụng , massage… giúp bạn có được những bài tập hiệu quả nhất.





Ngoài ra máy chạy bộ đa năng còn có thêm một số tính năng như:


  • Tập đi bộ trên máy với tốc độ từ 1-5km/h
  • Điều chỉnh tốc độ tùy theo từng loại model của máy
  • Điều chỉnh độ dốc lên tới 15% giúp bạn có được những bài tập leo dốc hiệu quả nhất
  • Tính năng giải trí nghe nhạc mp3 thông qua các kết nối như cổng USB, Blotooth giúp bạn tập luyện một cách thoải mái và dễ dàng nhất.
  • Bộ phận xoay eo giúp bạn có được vòng eo thon gọn nhất là dành cho các chị em phụ nữ
  • Máy rung massage giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể, chỉ cần di chuyển vòng đai tới khu vực bạn muốn.
  • Bộ phận gập bụng giúp bạn luyện tập các bài tập cơ bụng hiệu quả.




Với những tính năng trên thì việc sở hữu cho mình một máy chạy bộ điện đa năng là điều cần thiết bởi nó đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra trọng tải của những chiếc máy chạy bộ này khá cao có thể chịu tải lên tới 150kg giúp những người béo hoàn toàn giảm cân được mà không phải lo lắng khi tập luyện.

Sử dụng máy chạy bộ sẽ giúp cho bạn có được một sức khỏe tốt đẩy lùi bênh tật khiến cho cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện hiệu quả hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hà Nội
Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: (04)66 848 999
Mobile: 0947 616 888

TP Hồ Chí Minh I
96 Vũ Tùng (Chợ Bà Chiểu) - Phường 2 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (08)66 769 857
Mobile: 01296 127 127   

Đăng nhận xét